ไวรัล สส.ผึ้ง พนิดา พรรคก้าวไกล อดีตแอร์สาวน่ารักจนใจเจ็บ บางคนหลุดโฟกัสไปข้างหลัง

หนึ่งคลิปสุดไวรัลที่แชร์กันใน TikTok ก็คือคลิปของ สส.พรรคก้าวไกล ที่ยืนเรียงแถลงข่าวกันอยู่ แต่โฟกัสไปจับที่ สส.หญิงท่านหนึ่งของพรรค ที่หน้าตาสวยสะดุดตา จนหลายคนสงสัยว่าเธอคือใคร ซึ่งก็มีคนเฉลยว่า เธอคือ สส.ผึ้ง พนิดา มงคลสวัสดิ์ สส.สมุทรปราการ เขต 1 ซึ่งว่ากันว่ามี “บ้านใหญ่” ตระกูล “อัศวเหม” ดูแลมาเนิ่นนาน แต่อดีตแอร์โฮสเตสสาวคนนี้ ก็สามารถล้มยักษ์ลงมาได้

สำหรับ ผึ้ง พนิดา มงคลสวัสดิ์ อดีตเคยเป็นลูกเรือสายการบินดัง ก่อนก้าวเข้าสู่สนามการเมือง เริ่มด้วยการเป็นเลขานุการประจำคณะกรรมาธิการกิจการศาล องค์กรอิสระ องค์กรอัยการ รัฐวิสาหกิจ องค์การมหาชน และกองทุนสภาผู้แทนราษฎร

กระทั่ง ผึ้ง พนิดา ตัดสินใจก้าวสู่สนามเลือกตั้ง ในฐานะผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดสมุทรปราการ เขต 1 พรรคก้าวไกล ก่อนสร้างตำนาน “ล้มยักษ์” เอาชนะ นายอัครวัฒน์ อัศวเหม ผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐ ในเขตเดียวกันไปอย่างถล่มทลาย คะแนนทิ้งห่างถึง 2 เท่า

อย่างไรก็ตาม ในคลิปที่กำลังไวรัลอยู่ตอนนี้ คนไม่ได้โฟกัสเพียงแค่ สส.ผึ้ง เพราะหลายคนสายตามองทะลุไปถึง สส.ชายที่ยืนอยู่ด้านหลัง แถมคอมเมนต์ว่า โฟกัสไม่ถูกเลย เพราะ สส.ที่ยืนข้างหลัง “หล่อละมุนมาก”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สส.ชายที่ยืนอยู่ด้านหลัง ไม่ใช่ใครอื่น คือ สส.ก๊อป ณัฐพล โตวิจักษณ์ชัยกุล สส.เชียงใหม่ เขต 3 นั่นเอง