“มดดำ คชาภา” เปิดอาณาจักรริมน้ำ อลังการมาก ฮวงจุ้ยปัง! โดนใจสายมูเต็มๆ

อลังการงานสร้างสมกับที่ทุ่มทั้งแรงกายและแรงเงินไปแบบสุดตัว สำหรับอาณาจักรริมน้ำ แถวนนทบุรี ที่ มดดำ-คชาภา ตันเจริญ หรือ ดีเจมดดำ ตั้งใจสร้างขึ้นเพื่อเป็นจุดพักผ่อนของสมาชิกคนสำคัญภายในครอบครัว ซึ่งก็คือ คุณพ่อ และหลานๆ

โดยล่าสุดรายการ ตีท้ายครัว ซึ่งนำโดย 3 พิธีกร วิลลี่ แมคอินทอช, โอ๋ ภัคจีรา และ อาร์ต พลังธรรม ได้ถือโอกาสดีพาแฟนๆ บุกไปเยี่ยมชมความอลังการของอาณาจักรแห่งนี้ ซึ่งนอกจากจะหรูหรา ยิ่งใหญ่ แถมยังมีพื้นที่สีเขียวรายล้อม และงานตกแต่งระดับพรีเมียมสมราคาแล้ว

อีกสิ่งหนึ่งที่ ดีเจมดดำ ให้ความสำคัญหนักมากไม่แพ้กัน นั่นก็คือการวาง ฮวงจุ้ย ในทุกมุม ทุกห้อง ทุกองศา ของทุกๆ พื้นที่ เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็ม! ตามแบบฉบับคนที่เชื่อถือและศรัทธาในเรื่องมูเป็นอย่างมากเลยด้วย

ขณะเดียวกันทางรายการก็ยังมีเซอร์ไพรส์ที่ทำเอาพิธีกรฝีปากกล้าต้องต่อมน้ำตาแตก นั่นก็คือ แขกรับเชิญคนพิเศษ มาช่า วัฒนพานิช ดีว่าสาวระดับตัวแม่ ที่ ดีเจมดดำ ยกให้เป็นไอดอลคนสำคัญของชีวิต แถมยังเป็นคนที่พาเจ้าตัวเดินทางเข้าสู่ตึกแกรมมี่ฯ จนกลายเป็นที่รู้จักมาถึงปัจจุบัน

นอกจากนั้นแล้ว ท่านสุชาติ ตันเจริญ คุณพ่อของ ดีเจมดดำ ซึ่งยอมปรากฏตัวออกรายการทีวีกับลูกคนนี้เป็นครั้งแรก ยังเผยเรื่องราวในอดีตซึ่งเป็นปมในใจของลูกคนนี้มาโดยตลอดให้ทั้ง 3 พิธีกรได้ฟัง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่แค้นพ่อ ฝังใจว่าพ่อไม่รัก ถึงขนาดเผาโรงเรียนเพียงเพื่อเรียกร้องความสนใจ!?

เรื่องราวทั้งหมดนี้จะถูกเปิดเผยเป็นครั้งแรกในรายการ ตีท้ายครัว วาไรตี้ขี้เล่นที่ไม่เข้าตามตรอกไม่ออกตามประตู วันอาทิตย์นี้. ดูสดทางช่อง3(33) ดูมือถือที่ 3plus เวลา 14.15 น.

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ “มดดำ คชาภา” เปิดอาณาจักรริมน้ำ อลังการมาก ฮวงจุ้ยปัง! โดนใจสายมูเต็มๆ

มดดํา คชาภา บ้าน
มดดํา คชาภา บ้าน
มดดํา คชาภา บ้าน
มดดํา คชาภา บ้าน
มดดํา คชาภา บ้าน
มดดํา คชาภา บ้าน
มดดํา คชาภา บ้าน
มดดํา คชาภา บ้าน
มดดํา คชาภา บ้าน
มดดํา คชาภา บ้าน
มดดํา คชาภา บ้าน
มดดํา คชาภา บ้าน

ดูทั้งหมด
15 ภาพ