วงจรชีวิต วันที่ 9 ธันวาคม 2559

checkpredict

สุริยคติกาล วันที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2559  ค.ศ. 2016 จันทรคติกาล ตรงกับวันศุกร์ ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 1 ปีวอก อัฏฐศก จุลศักราช 1378 อาทิตย์อุทัย เวลา 06.31 น. เที่ยงจริง เวลา 12.11 น. อาทิตย์ตก เวลา 17.50 น. จันทร์ตก เวลา 02.22 น.

วันนี้ เวลา 00.00-04.42 น. ดาวจันทร์ (2) โคจรไปเสวยอุตรภัทรบทนักษัตรฤกษ์ที่ 26 ประกอบด้วยราชาแห่งฤกษ์ ราชา แปลว่า พระเจ้าแผ่นดิน เวลา 02.43-24.00 น.ดาวจันทร์ (2) โคจรไปเสวยเรวดีนักษัตรฤกษ์ที่ 27 ประกอบด้วยสมโณแห่งฤกษ์ สมโณ แปลว่า ผู้สงบ หมายถึง นักบวช พระสงฆ์ สมณชีพราหมณ์ นักสอนศาสนา ครูบาอาจารย์ ผู้ถือสันโดษ วันศุกร์ (6)-เป็นวันอุบาทว์และโลกาวินาศตามกาลโยค เวลา 00.00-24.00 น.-ห้ามทำการมงคล ทิศที่เป็นมงคล-ทิศอาคเนย์ (ตะวันออกเฉียงใต้) ทิศอัปมงคล-ทิศพายัพ (ตะวันตกเฉียงเหนือ) สีประจำวัน-สีฟ้า น้ำเงิน สีสิริมงคล-สีชมพู สีอัปมงคล-สีม่วงดอกตะแบก ดำ ราศีที่ดาวศรีสถิต-ราศีกุมภ์  ราศีที่ดาวกาลีสถิต-ราศีสิงห์

เกิดวันนี้ เด็กชาย เป็นเด็กหน้าตาดี มีจิตใจเข้มแข็ง เจ้าชู้ ชอบสนุก ช่างเจรจา ซื่อสัตย์และใจบุญ มีสติปัญญาดี ชอบศึกษาศิลปศาสตร์ ใฝ่สูง  รู้จักเก็บออม มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี อายุมากขึ้นจะดีมีทรัพย์มาก เด็กหญิง มีรูปร่างหน้าตาดี สงบเสงี่ยม รักชีวิตสันโดษ อ่อนโยน เฉลียวฉลาด ชอบศึกษาศิลปศาสตร์ มีผู้ให้ความเมตตา ชอบทำงานอิสระ ชอบด้านการเงินการธนาคาร บริษัทห้างร้านต่าง ๆ นักร้องนักแสดง งานวรรณกรรมศิลปกรรม งานรื่นเริงบันเทิงใจ อนาคตมีความเจริญรุ่งเรืองดี

เกิดวันอาทิตย์ ได้รับเงินจากผลงานที่ทำไว้คนรักดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันเป็นพิเศษ มีโอกาสได้พบญาติมิตรที่ดี สามารถพึ่งพาอาศัยกันได้ มีการตอบโต้แก้เกมกัน ความคิดแจ่มใส ผู้ใหญ่จะให้ลาภ การเงินดีขึ้น ระวังสุขภาพ  มีเรื่องผิดใจกับมิตรสหายคนใกล้ชิด ได้สิ่งใหม่ๆ ได้เดินทาง

เกิดวันจันทร์ จะมีความรักก็เป็นรักที่มีความสัมพันธ์แบบเพื่อนฝูงที่สนิทคอยช่วยเหลือและเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน ทำงานสำเร็จอย่างไม่น่าเชื่อ อารมณ์แปรปรวน มีผู้มาให้การสนับสนุน ได้ทรัพย์สินเงินทอง จะได้รับข่าวจากทางไกล มีการเดินทาง พี่น้องไปมาหาสู่ หญิงขาวเหลืองนำลาภมาให้ มีการริเริ่มงานใหม่ ๆ ได้ศึกษาอบรมเพิ่มเติม มีคนต่างถิ่นเข้ามาคบหาสมาคมด้วย

เกิดวันอังคาร ผลงานที่ทำไว้จะเป็นที่นิยมชมชอบของประชาชน จะได้รับการแต่งตั้งให้ทำงานสำคัญ มิตรสหายจะไปมาหาสู่ ได้ทรัพย์สินบริวาร ได้คู่อุปถัมภ์ อย่าห่างเหินผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่จะให้โชคลาภ  ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงดีขึ้น ต่อสู้ก็จะประสบชัยชนะ

เกิดวันพุธ จะได้รับความช่วยเหลือทางด้านการงาน  กำหนดเวลาที่เหมาะสมและดีที่สุดในการทำงาน จะได้ลาภจากผู้ใหญ่  บริวารที่จากไปจะกลับมา การเจรจาติดต่อทางธุรกิจประสบความสำเร็จ ควรจัดเตรียมเอกสารให้เรียบร้อย ทำกิจการใด ๆ ก็จะสำเร็จ ได้ศึกษาอบรมในระดับที่สูงขึ้น ได้ของฝากของขวัญ

เกิดวันพฤหัสบดี จะได้พบกับคนรักที่ถูกใจ ได้รับเกียรติให้แสดงความคิดเห็น ได้ลาภเพราะราชการ มีรายจ่ายมากขึ้น เพศตรงข้ามคบหาสมาคมด้วย บริวารที่จากไปจะกลับคืนมา การเงินควรรอบคอบ มีปัญหาทางการเงินให้แก้ไข มีเวลาพักผ่อนน้อย แต่มีโชคด้านอาหารการกิน ได้ฟังหลักธรรมคำสอนที่ดี ได้คบหาคนดีมีความรู้

เกิดวันศุกร์ มีโอกาสได้ซื้อหรือจัดหาที่อยู่อาศัย สำนักงาน ที่ดินและยวดยานพาหนะ จะได้คบหาสมาคมกับศิลปิน มีความสุขสดใสร่าเริง ได้ลาภผลเงินทองและบริวาร  การงานคล่องตัว กิจการดีขึ้น ศัตรูกลับกลายเป็นมิตร ได้ปรับปรุงตกแต่งที่อยู่อาศัย ได้รับของฝากของขวัญ

เกิดวันเสาร์ การที่ท่านมีความละเอียดถี่ถ้วนทำให้สามารถควบคุมการใช้จ่ายได้ดี ดำเนินนโยบายใช้จิตวิทยา การเงินหมุนเวียนดี การงานยุ่งเหยิง ระวังสุขภาพ มีการเดินทาง ได้ทำงานส่วนรวมช่วยเหลือสังคม สิ่งที่เลวร้ายกลับกลายเป็นดี เพื่อนฝูงให้เกียรติยกย่องให้เป็นผู้นำ…. อ่านต่อที่ : http://www.dailynews.co.th/article/541349