โชคชะตาของ โลกิ ใน Infinity War จะไม่มีวันเปลี่ยนไป

ทอม ฮิดเดิลสตัน รู้โชคชะตาของ โลกิ มาตั้งแต่ 2 ปีก่อน ยืนยัน อะไรที่เกิดขึ้นแล้วใน Avengers: Infinity War ก็จะเป็นไปตามนั้น

Avengers: Infinity War

Avengers: Infinity War

          แม้ปฐมบทสงคราม Avengers: Infinity War จะเต็มไปด้วยเรื่องสะเทือนใจ แต่ก็ยังมีแฟน ๆ หลายคนคาดหวังว่าจะได้เห็นซูเปอร์ฮีโร่คนโปรดของเขากลับมารวมตัวกันครบทีมอีกครั้งใน Avengers 4 แต่งานนี้ ดูท่าว่างานดราม่าน้ำตาตกจะเกิดขึ้นจริงซะแล้ว เมื่อหนุ่ม ทอม ฮิดเดิลสตัน (Tom Hiddleston) ออกมาคอนเฟิร์มด้วยตัวเองเลยว่า โชคชะตาของตัวละคร โลกิ ที่ตนเป็นผู้รับบทจะไม่เปลี่ยนแปลงไปจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในต้นเรื่องเลย

 

Avengers: Infinity War

คำเตือน: หลังจากนี้จะมีการพูดถึงเนื้อหาใน Avengers: Infinity War ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่กลัวการสปอยล์และยังไม่ได้รับชมภาพยนตร์

อ้างอิงเว็บไซต์ Movieweb หนุ่มทอม ฮิดเดิลสตัน กล่าวในงาน ACE Comic Con เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2018 เกี่ยวกับบทบาทของ โลกิ ในจักรวาลหนังมาร์เวล MCU และฉากการตายของตัวละครวายร้ายเจ่าเล่ห์ขวัญใจสาว ๆ เอาไว้ว่า จริง ๆ แล้วตนรู้เรื่องการปิดฉากตัวละครจากสองพี่น้องผู้กำกับ แอนโทนี่ รุสโซ่ (Anthony Russo) และโจ รุสโซ่ (Joe Russo) มาตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว โดย Thor: Ragnarok จะเป็นหนังที่เตรียมปูทางไปสู่บทสรุปชีวิตที่น่าจดจำของเขาในตอนต้นของ Avengers: Infinity War “ผมรู้เรื่องฉากนั้นมา 2 ปีแล้ว ผมได้พบกับมาร์เวลในเดือนพฤษภาคม 2016 และพวกเขาเล่าเนื้อเรื่อง Thor: Ragnarok ให้ผมฟัง หลังจากนั้นสองพี่น้องรุสโซ่ ก็เข้ามาพูดกับผมว่า นี่แหละ คือจุดเริ่มต้นของ Infinity War”

Avengers: Infinity War

นอกจากนี้ นักแสดงหนุ่มยังพูดถึงความรู้สึกส่วนตัวต่อฉากการตายของ โลกิ ด้วยว่า “ตอนที่ผมถ่ายทำ Infinity War ผมว่ามันเป็นอะไรที่มีพลังมากเลยที่ โลกิ สิ้นสุดการเดินทางของเขาด้วยการเรียกตัวเองว่า ‘บุตรแห่งโอดิน’ .. การตายของโลกิ สร้างขึ้นมาให้เป็นฉากดราม่าสะเทือนอารมณ์ รวมถึงทำให้ได้รู้ว่า ธานอส คือคนที่อันตรายมากกว่าใคร ๆ ที่พวกคุณเคยเห็นมา” ทอม ฮิดเดิลสตัน กล่าว

Avengers: Infinity War

สำหรับแฟน ๆ ที่ตกหลุมรักเสน่ห์ของตัวละครกึ่งร้ายกึ่งดีตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกใน Thor (2011) คงใจหายกันไม่น้อย แต่ถ้าการจบชีวิตของโลกิเป็นแผนที่มาร์เวลตั้งใจสร้างอยู่แล้วตั้งแต่ต้น ก็ต้องยอมรับว่าการจากไปใน Avengers: Infinity War นั้นเหมาะสมที่สุดแล้ว เพราะเชื่อว่าทุกคนจะจดจำเขาในฐานะ ‘น้องชายของธอร์’ และ ‘บุตรแห่งเทพโอดิน’ ตลอดไป

Avengers: Infinity War

ส่วนจุดจบของสงครามหินอินฟินิตี้จะเป็นอย่างไร เหล่าฮีโร่ทีมอเวนเจอร์สของเราจะมีชัยเหนือวายร้ายธานอสได้หรือไม่ ต้องติดตามกันต่อไปใน Avengers 4 (กำหนดฉาย 26 เมษายน 2019) และอย่าลืมไปไขปริศนาของมิติลึกลับควอนตัมใน Ant-Man & The Wasp (กำหนดฉาย 5 กรกฎาคม 2018) รวมถึงทำความรู้จักกับฮีโร่หญิงคนใหม่ใน Captain Marvel (กำหนดฉาย 8 มีนาคม 2019) กันก่อน เพราะการันตีมาแล้วว่า จะมีเรื่องเซอร์ไพรส์รอทุกคนอยู่อีกเพียบ (คลิก: Marvel Phase 4 จะมีเซอร์ไพรส์และฮีโร่ใหม่อีกเพียบ !)

Avengers: Infinity War
แหล่งที่มา : movie.kapook.com